Home » , » Free ISO Burner - Phần mềm ghi file ISO miễn phí hiệu quả

Free ISO Burner - Phần mềm ghi file ISO miễn phí hiệu quả

Free ISO Burner là phần mềm ghi file ISO ra đĩa CD/DVD hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng, sự lựa chọn số 1 cho nhu cầu ghi đĩa đơn giản, gọn nhẹ. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm miễn phí lẫn trả phí khác nhau trong lĩnh vực ghi file ISO ra đĩa. Vậy đâu là lý do khiến PlusThuThuat lựa chọn Free ISO Burner là cái tên đầu tiên trong danh sách khá dài này ?. Cùng khám phá và trải nghiệm trong nội dung bài viết dưới đây.

Free ISO Burner
Free ISO Burner

Có thể bạn chưa biết ?

ISO là một tập tin lưu trữ (hay còn gọi là ảnh đĩa) của một đĩa quang sử dụng một tiêu chuẩn ISO thông thường (Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế) định dạng được hỗ trợ bởi nhiều nhà cung cấp phần mềm. Hình ảnh ISO là một định dạng tập tin tự do (như RAR và ZIP): nó kết hợp một loạt các tập tin vào một tập tin duy nhất theo một định dạng nhất định. Tập tin hình ảnh ISO thường có một phần mở rộng tập tin của. ISO nhưng hình ảnh Mac OS X ISO thường có phần mở rộng. CDR.

Tên "ISO" được lấy từ hệ thống tập tin ISO 9660 được sử dụng với đĩa CD-ROM phương tiện truyền thông. ISO 9660 là một tiêu chuẩn được xuất bản bởi Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế (ISO), định nghĩa một hệ thống tập tin cho đĩa CD-ROM phương tiện truyền thông. Nó nhằm mục đích hỗ trợ các hệ điều hành máy tính khác nhau như Windows, Mac OS cổ điển, và các hệ thống Unix, do đó dữ liệu có thể được trao đổi.

Tính năng chính của Free ISO Burner

Free ISO Burner có thể ghi trực tiếp ISO của bạn và tập tin ảnh đĩa CD / DVD vào đĩa CD-R, CD-RW, DVD-R, DVD-RW, DVD + R, DVD + RW, HD DVD và Blu-ray, không cần gắn kết bất kỳ "ổ đĩa ảo" mà thi đua vật lý đĩa CD hoặc DVD, nó ghi dữ liệu trực tiếp.

Free ISO Burner  hoàn toàn miễn phí cho sử dụng cá nhân và phi thương mại, không có phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp không, bạn có thể sử dụng, sao chép, email, cài đặt và gỡ bỏ cài đặt như bạn muốn. Chương trình này có thể làm việc với Windows 32-bit và 64-bit Editions. Chương trình này là rất nhỏ, không cần cài đặt cần thiết, một chương trình độc lập có thể làm tất cả mọi thứ về đốt một hình ảnh ISO cho bạn (nếu bạn muốn gỡ bỏ cài đặt, chỉ cần xóa các tập tin chương trình); nó là phần mềm di động, và có thể chạy trực tiếp từ một trình điều khiển USB. 

Download và hướng dẫn sử dụng
Bạn tải về phiên bản mới nhất của phần mềm TẠI ĐÂY
  • Version: 1.2
  • Release Date: 10-Jan-2011
  • File Size: 800 KB
  • Operating System: Microsoft Windows XP/2003/Vista/Windows 7/Windows 8
Sau khi tải về, bạn không cần phải cài đặt mà sử dụng được ngay lập tức. Giao diện chương trình như hình:



Các bước để ghi file ISO ra đĩa:
  1. Chuẩn bị đĩa CD/DVD trắng, tùy vào dung lượng file ISO mà bạn chọn đĩa sao cho phù hợp
  2. Cho đĩa vào ổ đĩa
  3. Chạy phần mềm Free ISO Burner
  4. Tại phần ISO File, Click Open và dẫn tới file ISO cần ghi
  5. Lựa chọn ổ đĩa tại Drive
  6. Thiết lập Option: Tên đĩa, dung lượng cache, tốc độ ghi (tùy vào yêu cầu cụ thể của mỗi file ISO)
  7. Click Burn để tiến hành ghi file ISO ra đĩa
Chờ đợi trong ít phút để phần mềm thực hiện việc ghi file ISO. Tốc độ ghi khá nhanh và hiệu quả ổn định. Mình sử dụng Free ISO Burner 1 thời gian khá dài và thực sự bị thuyết phục bởi dung lượng nhỏ gọn, chạy mọi lúc mọi nơi không cần cài đặt. Quan trọng hơn là nó hoàn toàn miễn phí, dễ sử dụng chỉ với vài thao tác.

Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn khi tìm phần mềm ghi file ISO.

Nguyễn Hải


0 comments:

Post a Comment

Tham gia chém gió cho nó máu