Home » » Hướng dẫn Download Video từ YouTube không cần phần mềm

Hướng dẫn Download Video từ YouTube không cần phần mềm

Có rất nhiều cách để bạn Download Video từ YouTube một cách nhanh chóng, đơn giản với chất lượng độ phân giải cao Full HD (tất nhiên là Video đó phải là HD rồi) như là sử dụng phần mềm IDM hoặc những phần mềm Download Video YouTube chuyên dụng khác.

Đó chưa là tất cả khi mà hiện nay bạn có thể download Video từ YouTube không cần phần mềm. Nghe có vẻ hấp dẫn và nhanh chóng, ít qua nhiều bước như các truyền thống phải không. Trong thủ thuật Internet này, PlusThuThuat giới thiệu cho bạn làm thế nào để tải về những đoạn video, phim yêu thích trên YouTube chỉ với mẹo nhỏ mà hay dưới đây.


Download Video từ YouTube không cần phần mềm

Theo mình được biết thì có rất nhiều các dịch vụ trang Web cho phép bạn tải về Video từ YouTube với nhiều chất lượng độ phân giải khác nhau cho bạn lựa chọn. Trong số đó, mình rất ưng ý với trang savefrom.net. Vậy làm sao để thực hiện vấn đề đặt ra một cách dễ hiểu và ai cũng có thể làm ngay lập tức. Bạn hãy tiếp tục xem nội dung bên dưới.

Để các bạn hình dung rõ hơn, mình sẽ lấy ví dụ cụ thể:

Đây là địa chỉ Video mà mình muốn tải:  https://www.youtube.com/watch?v=3mC2ixOAivA

Bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Click lên đường link và sửa: xóa chữ s hở https và thêm chữ ss vào trước chữ youtube -> Link mới để tải sẽ là: http://www.ssyoutube.com/watch?v=3mC2ixOAivA

Bước 2: Nhấn Enter, ngay lập tức bạn sẽ được chuyển tới trang savefrom.net có nội dung như sau:


Bước 3: Tùy vào nhu cầu mà bạn chọn chất lượng Video cho phù hợp. Click vào link tương ứng để ngay lập tức tải Video đó về máy tính.

Mình nhận thấy cách download Video từ YouTube không cần phần mềm này có tốc độ khá nhanh, nhiều lựa chọn và hầu như ai cũng có thể làm được mà không gặp khó khăn nào.

Chúc bạn thành công.

Nguyễn Hải

0 comments:

Post a Comment

Tham gia chém gió cho nó máu