Home » , » Wise Disk Cleaner 8 - Phần mềm tối ưu hệ thống máy tính miễn phí

Wise Disk Cleaner 8 - Phần mềm tối ưu hệ thống máy tính miễn phí

Wise Disk Cleaner 8 là phiên bản mới nhất của phần mềm dọn dẹp ổ cứng, tối ưu hệ thống máy tính miễn phí của hãng WiseCleaner. Không nhất thiết phải cần đến sự trợ giúp của phần mềm đắt tiền hay dung lượng nặng để chăm sóc máy tính của bạn được tốt hơn. Wise Disk Cleaner tuy là miễn phí những có nhiều tính năng mạnh mẽ, khả năng quét sâu và loại bỏ những thành phần làm giảm tốc độ hệ thống, "rác máy tính". Một số vấn đề cần xử lý ở đây là các file thừa còn xót lại khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng, phân mảnh ổ cứng, tập tin bộ nhớ đệm, file trùng lặp, không sử dụng đến và còn nhiều hơn thế.


Vấn đề bạn đang gặp phải

Sau một thời gian sử dụng, bạn cảm thấy máy tính của mình không còn chạy nhanh như trước nữa. Mà thay vào đó là tốc độ xử lý chậm chạp, hiệu suất hệ thống hoạt động kém biểu hiện ở việc mất nhiều thao tác để xử lý một hành động đơn giản nào đó, thậm chí thường xuyên treo máy tính...Đó chính là do rác máy tính phát sinh kèm theo vô vàn nguyên do khác mà bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của các phần mềm hệ thống chuyên dụng.

Wise Disk Cleaner 8 - Dọn dẹp rác, tối ưu máy tính

Là một trong những tiện ích miễn phí được hãng WiseCleaner xây dựng, hát triển và phát hành rộng rãi tới người sử dụng trên toàn thế giới. Trước đây mình có hay sử dụng CCleaner, nhưng khi biết tới Wise Disk Cleaner thì mình chuyển qua hẳn bởi giao diện đẹp, tính năng mạnh mẽ và cực kì có hiệu quả.

Tại sao nên sử dụng Wise Disk Cleaner ?

Tất nhiên là khi lựa chọn phần mềm nào để sử dụng thì cũng phải có nguyên nhân và độ thuyết phục phải không. Và dưới đây là một số lý do mà mình quyết định lựa chọn chương trình này.

Nhanh và dễ sử dụng:

Wise Disk Cleaner sử dụng một thuật toán tiên tiến mới. Nó chỉ mất một vài giây để quét toàn bộ đĩa cứng của bạn. Hơn nữa, Wise Disk Cleaner là rất dễ dàng để hoạt động cho cả người mới và chuyên nghiệp (đối với người dòng lệnh được cung cấp).

Xóa sạch tập tin gây ảnh hưởng hệ thống

Nó làm sạch các tập tin tạm thời, lịch sử tải về, lịch sử duyệt web, lịch sử hình thức, các phím tắt không hợp lệ, các dấu vết, bộ nhớ cache, cookies, mật khẩu, các thành phần Windows và nhiều tập tin vô ích khác.

Tính năng xóa nâng cao

Bạn có thể tìm kiếm các tập tin bạn muốn xóa bởi phần mở rộng cụ thể của họ. Đối với người dùng cao cấp.

Giảm dung lượng hệ thống

Nó xóa mục của Windows mà bạn không cần nữa, chẳng hạn như hình ảnh mẫu, âm nhạc mẫu, video mẫu, các tập tin bộ gõ, giúp các tập tin, tập tin cài đặt tải về, cài đặt bộ nhớ cache cơ sở và như vậy. 

Tự động cập nhật

Cập nhật tự động được kích hoạt, nó có thể tải về các tập tin cập nhật và cài đặt nó tự động. Người sử dụng không bận tâm để tải về tập tin cài đặt từ các trang web và sau đó cài đặt nó bằng tay nữa. 

Làm sạch quy tắc tùy chỉnh 


Wise Disk 8 thêm hỗ trợ cho người dùng tùy chỉnh làm sạch, cho phép người dùng tùy chỉnh các tùy chọn trong nó như là một người sử dụng tiên tiến, phù hợp hơn cho người dùng cao cấp.

Download Wise Disk Cleaner 8 mới nhất

Tải về từ trang chủ Tại đây
Quá trình cài đặt rất nhanh chóng và không có bất kì phần mềm hoặc tiện ích của hãng thứ 3 bị thêm vào nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Giao diện chính của phần mềm như hình:


Rất đơn giản, bạn chỉ cần Click Scan để phần mềm tiến hành việc quét và dọn dẹp ổ cứng theo hướng tối ưu nhất cho hệ thống của bạn.
Nếu bạn sử dụng thường xuyên thì nên lập lịch tự động quét bằng cách chỉnh tại phần Scheduler cột phải, sau đó click vào OFF để chuyển sang chế độ ON kích hoạt.

Một lý do khác khiến hệ thống trở nên già nua, chậm chạp đó chính là ổ cứng bị phân mảnh. Wise Disk Cleaner cung cấp cho bạn tính năng như một phần mềm chống phân mảnh ổ cứng nhỏ gọn.


Bạn thấy đó, cách sử dụng Wise Disk Cleaner 8 rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao đúng không nào. Bạn nên sử dụng thường xuyên để máy tính chạy luôn mượt mà và tránh khỏi những tình trạng đơ, treo không mong muốn.
Chúc bạn thành công.
Nguyễn Hải 

0 comments:

Post a Comment

Tham gia chém gió cho nó máu