Home » , , » Dns Jumper v1.0.6 - Phần mềm thay đổi DNS chỉ với 1 Click

Dns Jumper v1.0.6 - Phần mềm thay đổi DNS chỉ với 1 Click

Chắc hẳn bạn đã không còn lạ gì với việc thay đổi DNS vào Facebook thì các nhà mạng VNPT, FPT, VIETTEL chặn phải không nào. Để đơn giản công việc này, Dns Jumper v1.0.6 là phiên bản phần mềm thay đổi DNS mới nhất chỉ với 1 Click rất đơn giản.

Dns Jumper là một phần mềm miễn phí cho phép bạn tìm và thay đổi DNS nhanh, ổn định, truy cập vào Facebook và các trang bị cấm hoặc trang nước ngoài truy cập chậm. Thông thường thì bạn hay nghĩ đến dãy DNS: 8.8.8.8 || 8.8.4.4 của Google, nhưng không phải ai cũng biết truy cập vào chỗ để thay và mỗi Windows thì nó lại không giống nhau. Lúc này bạn cần một chương trình nào đó cho phép bạn thay đổi DNS đơn giản, Dns Jumper là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Dns Jumper - Thay đổi DNS
Dns Jumper - Thay đổi DNS


Cách vào Facebook bằng việc thay đổi DNS được lượng lớn người sử dụng bởi thao tác đơn giản, hiệu quả cao mà tốc độ truy cập ổn định, nhanh chóng. Tuy vậy, không phải lúc nào dải DNS của Google cũng ngon lành, bởi thế Dns Jumper được thiết kế để dò tìm những dãy DNS có tốc độ cao, bạn có thể xem trước để lựa chọn.

Vậy DNS là gì vậy ?

DNS được viết tắt của từ Domain Name System là giao thức trên mạng có thể biến tên Web trên mạng như Plusthuthuat.blogspot.com thành địa chỉ máy IP. Trong một số trường hợp để cải thiện tốc độ truy cập mạng, cải thiện an ninh thì bạn nên thay đổi DNS sang các dãy được khuyên dùng, Dns Jumper là phần mềm giúp bạn tìm kiếm và thay đổi nó dễ dàng dành cho bạn.

Tại sao nên dùng Dns Jumper ?

  • Với phần mềm này, bạn có thể truy cập vào các trang Web bị cấm một cách dễ dàng.
  • Cải thiện an ninh bằng những dãy DNS bảo mật
  • Bảo vệ con trẻ của bạn trước những trang web không phù hợp lứa tuổi, sử dụng DNS gia đình, nó sẽ tự động ngăn chặn các trang web đen mạnh mẽ.
  • Tăng tốc độ trình duyệt web khi áp dụng DNS tốc độ nhanh.
  • Thay đổi DNS bằng tay mặc định sẽ mất 1 vài bước nhưng với Dns Jumper thì tất cả chỉ diễn ra sau 1 cú nhấp chuột.
Dns Jumper được dịch ra rất nhiều ngôn ngữ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Bởi thế, cho dù bạn là người mới bắt đầu sử dụng máy tính thì nó vẫn sẽ dễ dàng như ăn kẹo vậy.

Download và hướng dẫn sử dụng Dns Jumper

Phần mềm được chia sẻ tải về, cài đặt và miễn phí sử dụng. Dung lượng cực nhẹ nên việc tải về là nhanh chóng.
Trang chủ: http://www.sordum.org/
Sử dụng: Miễn phí:
Tải về: Click vào đây để tải về
Sau khi tải về, bạn chỉ cần giải nén là có thể sử dụng được ngay không cần cài đặt. Giao diện làm việc của phần mềm như hình:

Dns Jumper main screen

Select Network Adapter - Lựa chọn thiết bị cổng mạng, thường thì bạn để mặc định. Để bắt đầu, bạn click vào danh sách tại Choose a DNS Server và chọn lấy 1 DNS mong muốn.

Dns Jumper choose a Dns


Dns Jumper cho phép bạn dò tìm những DNS nhanh để tăng tốc, tối ưu duyệt Web. Bạn Click vào Fastest DNS. Click Find Fastest DNS, chương trình sẽ tự động tìm kiếm dãy DNS nhanh nhất cho mạng của bạn. Nhìn tên DNS Server Name và quay về giao diện chính để lựa chọn.


Click Apply DNS tại cột chức năng bên trái để áp dụng. Nếu như DNS bạn muốn dùng mà không có trong danh sách thì bạn có thể nhấp vào Manual DNS Server để nhập bằng tay rồi ấn Apply DNS.

Rất đơn giản để thay đổi DNS chỉ với 1 Click bằng phần mềm Dns Jumper. Truy cập các trang bị chặn, tăng tốc lướt Web giờ đã có thể một trợ thủ đắc lực mà bạn chắc hẳn sẽ thích.

PlusThuThuat

0 comments:

Post a Comment

Tham gia chém gió cho nó máu