Home » , , » Free MP3 Cutter and Editor - Phần mềm cắt nhạc MP3 miễn phí

Free MP3 Cutter and Editor - Phần mềm cắt nhạc MP3 miễn phí

Free MP3 Cutter and Editor là một phần mềm cắt nhạc mp3 miễn phí, ngoài ra nó còn có khả năng chỉnh sửa đơn giản. Với giao diện đơn giản, Free MP3 Cutter and Editor không yêu cầu bạn có kỹ năng chuyên môn nào cho dù bạn là người bắt đầu sử dụng máy tính thì cũng có thể nhanh chóng cắt đoạn nhạc bất kì làm nhạc chuông mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Hiện nay, nhu cầu cắt từng đoạn nhạc bất kì trong 1 bài hát khá được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều hãng đã giới thiệu cho người dùng phần mềm cắt nhạc đủ loại từ miễn phí tới trả phí, từ đơn giản tới phức tạp. Free MP3 Cutter and Editor là một trong số chương trình miễn phí, giao diện đơn giản, nó là giải pháp tuyệt mà bạn không thể bỏ qua.

Free MP3 Cutter and Editor - Phần mềm cắt nhạc MP3
Free MP3 Cutter and Editor - Phần mềm cắt nhạc MP3


Không như một số phần mềm cùng chức năng khác có dung lượng nặng, yêu cầu hệ thống cài đặt cao thì Free MP3 Cutter and Editor cực kì gọn nhẹ 1,02 MB. Rất nhanh chóng để tải về và cài đặt vào máy tính. Theo mình thấy thì có nhiều chương tình yêu cầu chạy trên Windows 7 trở lên hoặc ngược lại, như vậy thì sẽ khá là bất tiện và những ai không dùng đúng hệ điều hành hỗ trợ thì không thể trải nghiệm được nó. Sẽ không còn là vấn đề khi mà phần mềm Free MP3 Cutter and Editor tương thích và chạy ổn định hoàn toàn trên Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7.

Cắt nhạc là gì và nó khó không ?

Hiểu đơn giản là bạn đnag có 1 bài hát và bạn rất thích 1 đoạn nào đó muốn lấy làm nhạc chuông. Lúc này thì bạn phải sử dụng đến phần mềm cắt nhạc để trích xuất đoạn nhạc theo ý muốn. Với sự hỗ trợ từ rất nhiều phần mềm, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để thực hiện điều này một cách đơn giản và cực kì nhanh chóng.

Free MP3 Cutter and Editor làm được gì ?

  • Cắt nhạc định dạng MP3, WAV, xóa bất kì đoạn nào của bản nhạc. Tóm lại là bạn sẽ có được đoạn nhạc yêu thích bất kì từ bản gốc với chất lượng được giữu nguyên, độ chính xác tuyệt đối.
  • Chuyển đổi sang chế độ Mono hoặc Stereo tùy theo sở thích nghe nhạc của bạn.
  • Thay đổi âm lượng bằng cách chỉnh phần trăm, đoạn nhạc sẽ phát ra âm thanh to hơn hoặc nhỏ đi đồng đều.
  • Tăng âm thanh lên cao mà không bị dè hoặc phát ra tiếng khó nghe.
  • Cắt nhạc chính xác đến từng Mili giây. Hãy tận hưởng âm nhạc theo cách riêng của bạn.

Download Free MP3 Cutter and Editor

Phần mềm được miễn phí tải về , cài đặt và sử dụng, kể cả khi nâng cấp lên phiên bản mới thì tất cả vẫn là 0 đồng. Rất tuyệt vời để thỏa sức cắt nhạc mọi lúc mọi nơi theo nhu cầu của bạn.
Trang chủ: http://www.musetips.com/
Sử dụng: Miễn phí
Tải về: Nhấp vào đây để tải
Hướng dẫn sử dụng

Sau khi tải về và cài đặt, bạn mở phần mềm lên có giao diện như hình:


Bước 1: Click Open để mở file nhạc bạn muốn cắt - Hỗ trợ Mp3, WAV

Bước 2: Kéo thả thanh trượt thời gian ở cột sóng tới vị trí muốn cắt. Tại phía dưới có 2 lựa chọn bạn cần chú ý:
  1. Delete Select: Xóa đoạn nhạc được lựa chọn
  2. Delete Unselected: Xóa đoạn nhạc không được chọn.

Bước 3: Tùy chỉnh thay đổi âm lượng hoặc chuyển đổi sang Stereo, Mono theo ý thích.
Bước 4: Click biểu tượng Save để lưu lại

Vậy là xong, rất đơn giản để bạn cắt đoạn nhạc bất kì và chỉnh sửa âm lượng với phần mềm Free MP3 Cutter and Editor. Phần mềm nào bạn sử dụng mà thấy hiệu quả, hãy chia sẻ cho mọi người bằng cách gửi bình luận dưới bài viết nhé.

PlusThuThuat

2 comments:

Tham gia chém gió cho nó máu