Home » » Download Internet Explorer 11 Final cho Windows 7

Download Internet Explorer 11 Final cho Windows 7

Trong vài tháng trước, Microsoft đã tích hợp trình duyệt Web Internet Explorer 11 cho hệ điều hành Windows 8.1 và nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng. Tiếp nối thành công đó, Phiên bản IE 11 dành cho hệ điều hành WIndows 7 và Windows Server 2008 R2 cũng chính thức được ra mắt rộng rãi tới người dùng trên toàn thế giới. Mở đầu chuyên mục Phần mềm tại PlusThuThuat, bộ cài đặt Internet Explorer cho Windows 7 sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn khi lướt Web.

Download Internet Explorer 11 Final cho Windows 7
Internet Explorer 11
Cho dù bạn đang sử dụng Windows 7 phiên bản 32bit hay 64bit thì IE 11 Final đều hoàn toàn tương thích và chạy cực kì ổn định. Bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng về tốc độ cũng như giao diện đẹp mắt không thua kém gì Google Chrome hay Mozilla Firefox nữa.

Một số tính năng chính trong Internet Explorer 11

  • Cải thiện hiệu suất sử dụng lên mức tối đa có thể.
  • Tăng tốc thời gian tải trang, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để hiển thị một trang Web yêu thích như trước đây nữa.
  • Hỗ trợ tiêu chuẩn mới về các yêu cầu trình duyệt với các mã nguồn cũng như nhiều yếu tố khác.
  • Chức năng phát triển phím tắt F12 được sửa đổi hoàn toàn. Bạn sẽ phát huy hết khả năng khai thác chi tiết nội dung trong trang.
  • Hỗ trợ HTML5, hiển thị tốt các trang web chạy trên nền tảng mới này. Thêm nữa, thuộc tính CSS trang Web được hiển thị chuẩn và ít gặp lỗi hơn so với các phiên bản trước.
  • Hỗ trợ bố trí văn bản phong phú cho các ngôn ngữ Đông Á
Yêu cầu cấu hình cài đặt:

  • Operating System: Windows 7 SP1, Windows Server 2008 R2 SP1
  • Processor: 1GHz 32-bit (x86) or 64-bit (x64) processor
  • Memory: 512MB
  • Hard Drive Space: 70MB
  • Display: Super VGA (800x600) or higher-resolution monitor with 256 colors
Internet Explorer 11 hiện có sẵn trong 95 ngôn ngữ như tiếng Ả Rập, Basque (Basque), Bungari, Catalan, Trung Quốc (Hồng Kông), Trung Quốc (giản thể), Trung Quốc (truyền thống), Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh (Mỹ), Estonia, Phần Lan, Pháp, Galician, tiếng Đức, tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, Tiếng Hin-ddi (Ấn Độ), Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Latvia, Lithuania, tiếng Mã Lai (Brunei Darussalam), Mã Lai (Malaysia), Na Uy (Bokmål) , Ba Lan, Bồ Đào Nha (Brazil), Bồ Đào Nha (Bồ Đào Nha), Rumani, Nga, Serbian (Latin), Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha (Tây Ban Nha), Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ukraina, Việt Nam.

Internet Explorer 11 sẽ thay thế phiên bản IE trước đó trong máy tính của bạn. Cùng cho cảm nhận của bạn về trình duyệt Web hữu ích bằng cách gửi bình luận tại phía dưới.

Nguyễn Hải

0 comments:

Post a Comment

Tham gia chém gió cho nó máu