Home » , , » Download Recuva mới nhất - Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí

Download Recuva mới nhất - Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí

Recuva được biết đến là một phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí có khả năng phục hồi toàn diện nhất khi xóa nhầm, format, xóa phân vùng... Download Recuva mới nhất với tính năng vượt trội, sửa lỗi thường gặp.

Một trong những vấn đề được người sử dụng máy tính quan tâm nhiều nhất hiện nay đó chính là khôi phục dữ liệu. Do nhiều nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan như xóa nhầm, format nhầm, ghost nhầm ổ, gộp ổ mất dữ liệu và vô vàn các lý do trời ơi đất hỡi khác. Đừng lo lắng bởi có cầu ắt sẽ có cung, các hãng phần mềm đã liên tục giới thiệu cho người dùng chương trình phục hồi dữ liệu ổ cứng hiệu quả, an toàn và toàn diện. Recuva là một trong số đó, bản thân mình cũng đã từng sử dụng kể cả những bản miễn phí hay trả phí và cuối cùng mình dừng lại ở phần mềm Recuva. Lý do cũng khá đơn giản và thiết thực đó là khả năng khôi phục dữ liệu mạnh mẽ, giao diện thân thiện, dễ sử dụng qua vài bước. Và điều tuyệt vời nữa đó là nó hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về cài đặt, sử dụng và nâng cấp. Công cụ tuyệt vời dành cho tất cả mọi người sử dụng máy tính phổ thông đến chuyên nghiệp. Và tất nhiên cũng có phiên bản Recuva Pro với nhiều tính năng hỗ trợ hơn nếu như bạn có tiền muốn nâng cấp.

Bạn theo dõi theo mục lục sau:
Recuva - Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí
Recuva - Phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí

Giới thiệu phần mềm khôi phục dữ liệu Recuva

Recuva là một trong số các phần mềm miễn phí của hãng Piriform nghiên cứu và phát triển, cấp phép miễn phí cho người dùng tải về, cài đặt, cập nhật phiên bản mới cũng như hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Trải qua nhiều phiên bản, Recuva ngày càng được người dùng ưa chuộng, các trang công nghệ phần mềm nổi tiếng đánh giá cao và khuyên dùng bởi khả năng quét sâu ổ cứng, lấy lại dữ liệu đã mất nhanh chóng, hiệu quả cao và hơn cả là những tập tin đó vẫn còn dùng được, không bị hư hại như một số phần mềm tương tự khác.

Điều thú vị ở phần mềm này đó chính là hiển thị thông tin tập tin chi tiết, xem trước và trạng thái khôi phục dữ liệu là cao hay thấp. Từ đó bạn đưa ra sự lựa chọn khôi phục tập tin nào và nên từ bỏ tập tin nào để tránh mất thời gian mà dữ liệu vẫn không thể lấy lại được. Dung lượng cài đặt cũng như mức độ ngốn tìa nguyên hệ thống của Recuva là rất thấp nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho dù cấu hình máy tính của bạn thuộc dạng yếu.

Tính năng chính của Recuva

Khôi phục các file đã xóa từ máy tính của bạn

Chỉ vì sơ suất trong quá trình sử dụng mà dữ liệu đã không cánh mà bay khỏi máy tính của bạn. Lo lắng và hoang mang về điều đó là biểu hiện thường thấy của người dùng. Với Recuva, nó sẽ quét sâu toàn bộ thành phần trong ổ cứng để phát hiện ra các tập tin bị xóa và hiển thị danh sách kết quả chi tiết giú bạn nhanh chóng khôi phục dữ liệu trong nháy mắt.

Recuva hoạt động trên tất cả các thiết bị lưu trữ dữ liệu như ổ cứng, thẻ nhớ, USB, Camera, máy nghe nhạc và nhiều hơn thế. Nếu bạn nghe nhạc trên iPod thì Recuva có thể khôi phục các tập tin trực tiếp từ ổ cứng iPod. Nó có thể khôi phục cho dù bạn không thể truy cập các tập tin trên iPod. Sẽ không còn phải lo lắng về việc mất nhạc từ iTunes hoặc iPod của bạn nữa.

Phục hồi từ ổ cứng bị hư hoặc Format

Do nhiều nguyên nhân về tác động vật lý cũng như tác động xử lý mà ổ cứng của bạn bị hư hại, từ đó dẫn tới dữ liệu cũng ra đi không lý do. Thêm nữa là nguyên nhân Format nhầm hoặc ghost nhầm ổ cũng là một trong những yếu tố hay gặp nhất.

Trong trường hợp này, Recuva sẽ tiến hành quét toàn bộ ổ cứng và trả về danh sách các tập tin bị xóa và khả năng phục hồi bằng việc hiển thị biểu tượng ngay cạnh file đó. Từ đây bạn có thể nhanh chóng xác định tập tin nào cứu vãn được, tập tin nào không.

Khôi phục các email bị xóa

Nếu công việc của bạn liên quan tới Outlook Express, Windows Live Mail, hoặc Mozilla Thunderbird thì khi xóa Email sẽ không có cách nào để có được nó trở lại. 

Đừng lo lắng bởi Recuva sẽ dễ dàng khôi hục các Email và nén chúng dưới dạng .zip, bạn sử dụng 7-zip hoặc Winrar để giải nén là có thể lấy lại những email đã mất này.

Khôi phục âm nhạc trong iPod

Vô tình xóa mất bài hát trong iPod hoặc máy nghe nhạc Mp3. Không thành vấn đề, Recuva sẽ mang nó trở lại với tốc độ nhanh nhất có thể và độ toàn vẹn của file được giữ nguyên.

Khôi phục các tài liệu Word chưa được lưu

Bạn đang gặp rắc rối bởi lỗi Microsoft Word hoặc chưa kịp lưu thì bị mất điện, hết pin máy tính...Bằng cách xây dựng các tài liệu Word từ các tập tin tạm thời, Recuva giúp bạn phục hồi các tài liệu đó chuẩn xác và tất nhiên là rất nhanh rồi.

Chế độ quét nhanh và sâu

Phần mềm cung cấp cho bạn 2 chế độ quét, tùy vào số lượng dữ liệu bị mất hoặc thời gian mất lâu hay gần đây mà chọn chế độ sao cho phù hợp. 

Hỗ trợ nhiều phiên bản Windows và ngôn ngữ

Người dùng Windows hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tương thích và chạy ổn định của Recuva. Nó làm việc trên Windows Xp/7/8/8.1 và giao diện được dịch ra hơn 30 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có Tiếng Việt. Lựa chọn ngôn ngữ mong muốn của bạn để việc trai nghiệm mang lại hiệu quả cao.

Download Recuva mới nhất

Phiên bản mới nhất hiện tại là Recuva 1.51, bạn tải về từ trnag chủ theo liên kết sau:
Bấm vào đây để Tải về

Hướng dẫn sử dụng Recuva để khôi phục dữ liệu

Trong quá trình cài đặt, Recuva không hề tích hợp thêm bất cứ phần mềm hãng thứ 3 hay quảng cáo chèn vào nào nên bạn hoàn toàn yên tâm trong từng bước cài đặt.

Giao diện làm việc chính của phần mềm như hình:


Lựa chọn ổ đĩa hoặc thiết bị cần khôi phục dữ liệu và Click Scan. Recuva sẽ tiến hành quét toàn bộ và đưa ra kết quả hiển thị kèm khả năng phục hồi. Màu xanh là Cao, màu vàng là bình tuhowngf, màu đỏ là không thể khôi phục. Dựa vào đây mà bạn tiết kiệm được thời gian, tránh cố lấy lại dữ liệu đã không thuộc về mình.

Click vào ô vuông trước tập tin bạn muốn khôi phục và nhấp vào Recover tại góc phải bên dưới để bắt đầu khôi phục. Một hộp thoại bật ra, bạn lựa chọn thư mục sẽ lưu file phục hồi.


Quá trình khôi phục dữ liệu của Recuva diễn ra khá nhanh. Kết thúc sẽ xuất hiện thông báo, quay trở lại thư mục mà bạn lựa chọn ở bước trên để kiểm tra dữ liệu của mình.

Click Options tại phái trên bên phải để tùy chọn thay đổi các thiết lập cài đặt


Vậy là bạn đã thực hiện xong việc lấy lại dữ liệu đã mất của mình với phần mềm Recuva. Tất nhiên, không phải chương trình này là hoàn hảo và không thể lấy lại 100% theo yêu cầu của bạn được. Đừng nản, hãy thử với những phần mềm khôi phục dữ liệu khác mà PlusThuThuat.blogspot.com chia sẻ cho bạn.

Chúc bạn thành công

PlusThuThuat

0 comments:

Post a Comment

Tham gia chém gió cho nó máu